Trang Tin Tức hàng Đầu Dành cho Các Mẹ Bỉm Sữa Sau Sinh

logo
quang cao
Sự kiện tiêu biểu

CƠ CHẾ GIẢM EO ĐÁNG KINH NGẠC CỦA GEN NỊT BỤNG LATEX

Gen nịt bụng Latex (đai nịt bụng Latex) là sản phẩm được nhiều chị em chọn làm người bạn đồng hành trong quá trình giảm số đo vòng bụng. Đai nịt bụng Latex với lực siết và khả năng định hình mạnh mẽ. Giúp định hình phom eo một cách cực hiệu quả. 

Gen nịt bụng latex với thiết kế đa dạng; phù hợp cho các chị em tập gym, yoga lẫn mẹ bầu sau sinh còn yếu. Tuy nhiên, liệu chị em đã biết có chế giảm eo của đại nịt bụng Latex là gì? Liệu sản phẩm có được thiết kế để hoạt động theo cơ sở khoa học không? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

Nguồn bài viết: https://huonglee.com/co-che-giam-eo-dang-kinh-ngac-cua-dai-nit-bung-latex/

1. Cơ chế giảm eo của đai nịt bụng latex là thế nào?

Đai nịt bụng Latex được thiết kế dựa trên cơ chế định hình và tích nhiệt. Vì vậy khi sử dụng gen nịt bụng Latex thường xuyên, các tế bào mỡ cứng đầu ở vùng bụng dần bị ép lại và giảm dần kích thước. Nếu trước đây, các thớ cơ bị mỡ xâm lấn và bị tách giãn. Đai nịt bụng Latex sẽ giúp kéo từng thớ cơ lại gần nhau hơn. Các phần mỡ lỏng lẻo làm che phủ nội tạng từ đó cũng giảm dần đi. 

Ngoài ra, khi chị em sử dụng đai nịt bụng Latex, nhiệt lượng cơ thể khó thể thoát ra ngoài như bình thường. Nhiệt sẽ bị tích lại ở vùng gen nịt bụng. Từ đó giúp quá trình đốt mỡ thụ động được đẩy nhanh. 

Nhiều chị em thường thắc mắc rằng: “liệu đeo đai nịt bụng Latex một thời gian xong tháo ra thì eo có to lên không?”. Để giải thích đơn giản. Đai nịt bụng Latex có tác động trực tiếp đến quá trình “đánh bay” mỡ vùng bụng. Chứ không giống như các sản phẩm chỉ làm cơ thể bị mất nước tạm thời. Sau khi không dùng thì trở về như ban đầu.

Cần có thời gian để giảm eo hiệu quả

Vì vậy nếu như sau một thời gian dài sử dụng và chị em tạm ngưng mặc đai nịt bụng Latex. Nhưng vẫn đảm bảo giữ chế độ ăn uống hợp lý thì vòng eo sẽ không bị mất đi. Tuy nhiên, Huonglee Corset khuyên chị em vẫn nên duy trì thói quen mặc gen nịt bụng Latex. Vì đai sẽ giúp chúng ta dung nạp khẩu phần ăn cách ổn định mà không bị dư thừa.

Tham Khảo thêm: https://huongleecorset.vn/tai-sao-sau-sinh-lai-nen-mang-gen-nit-bung/

Để cơ chế giảm eo của đai nịt bụng Latex được diễn ra đúng cách, chị em cũng cần lưu tâm đến độ siết phù hợp của đai. Hãy chọn loại đai có độ siết không quá lớn. Nhiều loại đai có nhiều xương sẽ làm chị em khó chịu trong quá trình sử dụng. 

Hãy tưởng tượng rằng cơ thể chị em chia ra làm 2 phần: phần vỏ và phần nội quan bên trong. Trong đó phần vỏ là phần khung xương, các mô mỡ, thịt, cơ bắp. Phần nội quan là các cơ quan nội tạng bên trong. 

Giả sử chị em đang không dùng sản phẩm định hình gì. Lúc  mới xài đai nịt bụng Latex lại chọn dòng sản phẩm có quá nhiều xương. Vô tình khi mặc, đai áo sẽ tạo ra một lực tác động mạnh lên cơ thể. Nếu lúc này phần vỏ cơ thể không đủ lực để chống đỡ lại lực nêu trên. Thì rất dễ ảnh hưởng đến phần nội quan bên trong. Gây ra nhiều hệ lụy cho cơ thể chị em. 

Vì vậy, hãy tìm hiểu thật kỹ về các loại đai nịt bụng Latex. Hoặc có thể liên hệ với Huonglee Corset để được các chuyên viên tư vấn chi tiết. Trước khi sử dụng đai nịt bụng Latex giảm eo nhé.

2. Các đai nịt bụng có cơ chế giảm vòng bụng giống nhau không?

Tùy theo thể trạng, tình hình vòng bụng mà mỗi chị em sẽ dùng các loại đai nịt bụng khác nhau. Vì mỗi loại sẽ có một cơ chế giảm eo khác nhau. Điển hình như tại Huonglee Corset, sản phẩm đai nịt bụng Latex của chúng tôi chia làm 3 loại như sau: 

Gen nịt bụng Latex Ann Chery 2021

Mua ngay: https://huonglee.com/latex-ann-chery-2021/

Gen nịt bụng Latex Ann Chery 2026 là dòng sản phẩm dành cho các chị em mới bắt đầu sử dụng gen nịt bụng. Hoặc dùng cho các chị em văn phòng phải ngồi nhiều, bà bầu sau sinh, người tập luyện thể thao. Đây là loại gen nịt bụng có 4 xương thép định hình. Nên độ siết vòng eo rất hợp lý, đảm bảo không gây khó chịu cho chị em khi sử dụng.

chèn 1 ảnh nữ đeo sản phẩm 

Gen nịt bụng Latex Ann Chery 2026 được làm từ 100% cao su non kèm lót cotton nhẹ giúp thấm mồ hôi cực tốt. Khả năng đốt mỡ cực hiệu quả, định hình eo hiệu quả. Sản phẩm cực phù hợp cho chị em sau sinh muốn giảm số đo vòng eo mà vẫn thoải mái. 

Áo 101 sẽ có nhiều cao su non nhất vì vậy đốt mỡ tốt nhất. Tuy nhiên khả năng thắt eo, định hình dáng không bằng các loại còn lại. Loại gen này cũng rất hợp với các mẹ sau sinh, muốn giảm eo mà vẫn giữ sự thoải mái tối đa.

Gen nịt bụng Latex Fajas Flex 100

Mua ngay: https://huonglee.com/latex-fajas-flex-100/

Gen nịt bụng Latex Fajas Flex 100 là sản phẩm nịt eo có 13 xương thép định hình. Sản phẩm giúp bó chắt mỡ quanh vùng bụng, sinh nhiệt lượng tiêu mỡ đáng kể. Gen Latex Fajas Flex 100 phù hợp với các chị em muốn giảm mỡ vùng bụng hiệu quả, cấp tốc. Hoặc đã dùng đai nịt bụng lâu năm và muốn đẩy nhanh quá trình đốt mỡ hơn.  

Gen Latex Fajas Flex 100 có cấu tạo 3 lớp. Trong đó lớp giữa là cao su non cao cấp. Vì vậy cơ chế giảm eo của đai nịt bụng này là cơ chế định hình đa chiều và đốt cháy mỡ cấp tốc. Chị em nào muốn có khuôn dáng đẹp, eo thắt tự nhiên theo tỉ lệ vàng. Có thể chọn sản phẩm này làm bạn đồng hành. Tránh chọn loại có 25 xương định hình vì sẽ khá “ngộp thở” khi sử dụng. 

Gen nịt bụng Latex Fajas Flex 200 

Mua ngay: https://huonglee.com/latex-fajas-flex-200/

Gen nịt bụng Latex Fajas Flex 200 là loại có thiết kế khác biệt so với 2 loại gen nịt bụng ở trên. Sản phẩm có đai đeo trên vai giúp ôm trọn từ phần bụng dưới lên tới lưng. Giảm mỡ ở bụng, lưng, dưới ngực và dưới nách hiệu quả. 

chèn 1 ảnh nữ đeo sản phẩm 

Rất nhiều chị em đau đầu vì mỡ vùng lưng rất khó giảm. Tuy nhiên chỉ cần dùng đai nịt bụng Latex Fajas Flex 200 trong 2-3 tháng. Mỡ lưng sẽ giảm đáng kể nhờ cơ chế tích nhiệt đốt mỡ.

>> Xem thêm: https://huonglee.com/deo-gen-nit-bung-latex-co-bi-vet-han-o-bung-khong/

Hi vọng với các thông tin chi tiết nêu trên về cơ chế giảm eo của đai nịt bụng Latex. Chị em đã có thể hiểu và chọn cho mình các loại đai nịt bụng phù hợp. Vừa tiện lợi, hiệu quả, an toàn lại nhanh chóng. Phương pháp giảm số đo vòng eo bằng bằng đai nịt bụng Latex; thực sự là “cứu tinh” cho nhiều chị em phụ nữ Việt Nam ngày nay.

Xem thêm>>

Xem thêm>>

Đóng liên hệ [x]
hotline00000