Trang Tin Tức hàng Đầu Dành cho Các Mẹ Bỉm Sữa Sau Sinh

logo
quang cao
Sự kiện tiêu biểu

3 BÍ QUYẾT Ở NHÀ "DÁNG VẪN ĐẸP" TRONG MÙA DỊCH

 Covid-19 bùng phát trở lại với những diễn biến căng thẳng khiến đời sống của tất cả mọi người một lần nữa bị ảnh hưởng. Khoảng thời gian này ai cũng phải “sống chậm” hơn trước. Thay vì kêu ca, nhiều người đã dần quen được cơn khủng hoảng này. Mọi người lại tận dụng thời gian giãn cách xã hội để “lên plan” rèn luyện thể chất, nâng cao sức khỏe, đẹp da giữ dáng.

Để tăng cường sức đề kháng cho cơ thể trong mùa dịch lại đảm bảo đẹp da giữ dáng. Những ngày gần đây nhà nhà đang nô nức tạo động lực cho nhau bằng cách khoe chế độ ăn uống, tập luyện tại nhà hay làm việc tại nhà… Trông thôi đã thấy thanh mát và healthy! Để biết được 3 bí quyết ở nhà vẫn đẹp da giữ dáng ra sao cả nhà hãy tham khảo dưới đây nhé!

1. Chế độ ăn uống healthy giúp đẹp da giữ dáng

Hãy bổ sung vào khẩu phần ăn của bạn các loại rau, củ, quả và trái cây. Đây đều là nguồn thực phẩm giàu chất xơ, nhiều vitamin, khoáng chất cần thiết. Nguồn dưỡng chất này giúp đẹp da, mà còn bồi bổ tăng sức đề kháng trong mùa Corona này.

Những loại thức ăn này còn góp phần đẩy nhanh quá trình trao đổi chất, đào thải độc tố. Cải thiện cũng như duy trì vóc dáng hết sức hoàn hảo. Nếu bạn muốn giảm cân, hãy hạn chế các món ăn nhiều dầu mỡ và ăn thật nhiều trái cây.

Muốn đẹp da giữ dáng cần hạn chế tinh bột. Hãy lựa chọn ăn các tinh bột tốt như bánh mì đen, gạo lứt, khoai lang,… Đây là các tinh bột chuyển hóa chậm nên sẽ được tiêu hóa chậm hơn. Tạo cảm giác no lâu giúp chúng ta kiểm soát lượng thức ăn nạp vào vừa đủ, không dư thừa.

Bên cạnh đó bạn nên chia nhỏ các khẩu phần ăn. Uống đủ từ 1.5-2 lít nước mỗi ngày. Tập ăn thật nhiều trái cây, rau củ. Hạn chế đường, chế phẩm từ sữa, thịt, tinh bột

>>> Xem thêm: https://huonglee.com/combo-dinh-hinh-cho-body-hoan-hao/

2.Những tư thế yoga tại nhà giúp đẹp da giữ dáng

Tư thế con lạc đà

Tư thế yoga này có khả năng thúc đẩy tuần hoàn máu dưới da đầu, giúp ngăn ngừa rụng tóc hiệu quả. Bắt đầu bài tập với tư thế quỳ gối dưới sàn sao cho đùi vuông góc với bắp chân, hai tay đặt hờ sau hông. Từ từ hít thở sâu và ngả người về phía sau, ngón tay chạm gót chân. Giữ nguyên tư thế trong khoảng 5 giây rồi trở về vị trí ban đầu.

Tư thế duỗi mình

Động tác này sẽ giúp các mạch máu lưu thông dễ dàng hơn, đồng thời làm săn chắc phần mông và đùi.Bạn nằm sấp trên sàn, sau đó chống tay vuông góc với sàn, hai chân duỗi thẳng. Hít sâu và đưa mông lên cao sao cho lưng thẳng, cơ thể tạo thành hình chữ V ngược, cố gắng để gót chân chạm đất nhưng vẫn đảm bảo lưng thẳng. Giữ tư thế trong khoảng 30 giây hoặc lâu hơn nếu có thể rồi nhẹ nhàng hạ hông xuống trở về tư thế ban đầu.

Tư thế cúi người về phía trước

Bạn ngồi trên sàn, hai chân duỗi thẳng, giữ phần lưng thẳng. Đưa hai tay lên cao rồi hít thật sâu, từ từ cúi thấp người xuống sao cho càng thấp càng tốt, hai tay chạm lòng bàn chân. Cố gắng giữ tư thế khoảng 5 giây rồi thở ra và quay về tư thế bắt đầu.

>>> Xem thêm: https://huongleecorset.vn/ao-gen-dinh-hinh-toan-than-la-gi/

3. Kết hợp đeo gen nịt bụng Latex giúp đẹp da giữ dáng

Ngoài ăn uống healthy, luyện tập để tăng hiệu quả giảm eo nhanh nhất, các chị em có thể kết hợp với việc đeo gen nịt bụng Latex của Huonglee Corset. Gen nịt bụng không chỉ giúp giảm eo hiệu quả mà còn giúp đỡ thẳng lưng, đỡ đau mỏi lưng cho người sử dụng. Ngoài định hình body chữ S chuẩn nếu bạn đeo gen bụng theo đúng lộ trình được tư vấn.

Hiện sản phẩm đang có 2 loại với giá bán cực kì hợp lí, được nhập khẩu chính hãng Colombia và phân phối bởi Huonglee Corset: 

>>> Xem thêm: https://huonglee.com/cach-su-dung-gen-nit-bung-latex-dung-cach-hieu-qua/

Để có thể mua sản phẩm uy tín chất lượng. Hãy liên hệ qua fanpage  Huonglee Corset để được đội ngũ nhân viên hỗ trợ nhanh nhất. Hiệu quả trông thấy rõ rệt chỉ trong thời gian ngắn. Và đây luôn là địa chỉ mua gen định hình quen thuộc của rất nhiều chị em. Hy vọng với chia sẻ trên của Huonglee Corset sẽ giúp mẹ hiểu rõ hơn về Tại sao sau khi sinh lại nên mang gen nịt bụng cũng như có phương pháp đúng đắn để nhanh chóng sở hữu vòng 2 thon gọn gàng.

Xem thêm>>

Xem thêm>>

Đóng liên hệ [x]
hotline00000