Trang Tin Tức hàng Đầu Dành cho Các Mẹ Bỉm Sữa Sau Sinh

logo
quang cao
Sự kiện tiêu biểu

QUẦN NÂNG MÔNG CÓ GÌ KHÁC SO VỚI QUẦN ĐỘN MÔNG KHÔNG ?

 Có rất nhiều chị em luôn lầm tưởng quần nâng mông và quần độn mông là 1. Điều đó đã gây ra sự hiểu lầm dẫn đến việc sử dụng sai mục đích. Với rất nhiều thắc mắc rằng vậy hai mẫu quần đó khác nhau như thế nào? Và tại sao lại làm ra hai mẫu quần như thế? Chúng có khác nhau về công dụng hay không?

Để giải đáp mọi thắc mắc cũng như review so sánh cho các chị em hiểu rõ hơn về hai loại quần nâng và quần độn mông.Thì mọi người hãy cùng Huonglee Corset theo dõi bài viết dưới đây nhé!

1. Quần nâng mông

Bạn là người có một vòng 3 to nhưng bị bè, hoặc bạn đang có một vòng 3 chảy xệ. Và bạn đang cần cải thiện vòng 3 của chính mình. Thì quần nâng mông là một lựa chọn tốt dành cho bạn đấy! Tuy nhiên để hiệu quả sâu vào cơ thể chị em nên dùng nó một cách thường xuyên thì mới đem lại nhiều thay đổi. Hy vọng bài viết này sẽ giúp phái đẹp tự tin diện những bộ đồ quyến rũ.
NGUỒN BÀI VIẾT: https://huonglee.com/quan-nang-mong-co-gi-khac-so-voi-quan-don-mong/

Quần nâng mông được coi là giải pháp cứu cánh khiến vòng 3 trở nên săn chắc, thon gọn, tròn đầy. Lựa chọn cho mình một chiếc quần nâng mông giúp che giấu khuyết điểm ở trên cơ thể. Việc mà phải nỗ lực rất nhiều với các phương pháp tập luyện để đạt được hiệu quả. Sau đây là những loại quần nâng mông thông dụng hiện nay:

  • QUẦN NÂNG MÔNG VEDETTE 910

"<yoastmark

Mua ngay: https://huonglee.com/quan-nang-mong-vedette-910/

Thiết kế hở mông đặc biệt nâng cao và tạo hình vòng ba căng tròn và hỗ trợ eo giúp vòng hai nhỏ hơn. Với chất liệu vải sợi tổng hợp cao cấp có mủ cao su. Có thể giúp bạn che lấp đi khuyết điểm vòng 3 khiêm tốn, hông nhỏ, mông nhỏ, vòng 3 bẹt hoặc chảy xệ, vùng mỡ đùi trong nhiều.

Ngoài ra quần nâng mông còn là vị cứu cánh giúp vòng 3 tròn trịa, căng mẩy, tạo phom mông trái đào quyến rũ, tạo đường cong xuất hiện ngay lập tức đem lại sự tự tin cho người mặc. Thiết kế tàng hình phù hợp với các loại quần áo bó, mỏng.

  • QUẦN NÂNG MÔNG ACTIVE FLEX GLAMOR

 Mua ngay: https://huonglee.com/quan-nang-mong-active-flex-glamor/

Thiết kế mở Open Rear nâng vòng ba, tạo hình mông căng tròn. Mắc cài phần cạp quần giúp ôm khít phần bụng dưới kết hợp với gen nịt bụng giúp bạn sở hữu một vòng hai thon gọn, lại vừa có vòng ba căng tròn. Quần nâng mông Glamor 2in1 là sản phẩm định hình không thể thiếu trong tủ đồ của các chị em.

Chất liệu thân thiện 3 lớp gen nịt bụng:
+ Lớp cotton bên trong giúp thấm hút mồ hôi;
+ Lớp cao su nguyên miếng giúp siết eo, giữ nhiệt, đốt cháy mỡ thừa;
+ Lớp ren bên ngoài quyến rũ.
– Không lộ, không hằn khi diện trang phục mỏng.

  • QUẦN NÂNG MÔNG VEDETTE 159

 Mua ngay: https://huonglee.com/quan-nang-mong-vedette-159/

Thiết kế gen bụng dưới, gen đùi giúp thu nhỏ vòng hai và đùi. Cấu tạo đặc biệt giúp nâng cao và tạo hình, giúp mông căng tròn. Viền ren tạo hình nữ tính, quyến rũ. Nâng vòng 3 tròn trịa, căng mẩy, tạo phom mông trái đào quyến rũ; đường cong xuất hiện ngay lập tức đem lại sự tự tin khi mặc. Chất liệu vải sợi tổng hợp cao cấp có mủ cao su rất mềm mại. Thiết kế tàng hình phù hợp với các loại quần áo bó, mỏng.

Ngoài ra quần nâng mông còn là vị cứu cánh giúp vòng 3 tròn trịa, căng mẩy, tạo form trái đào quyến rũ. Tạo đường cong xuất hiện ngay lập tức đem lại sự tự tin cho người mặc. Thiết kế tàng hình phù hợp với các loại quần áo bó, mỏng.

Xem thêm: Bí quyết siêu vòng 3 nhờ quần nâng mông Huonglee Corset

2. Quần độn mông

Quần độn mông rất phổ biến hiện nay, và nó cũng trở thành 1 thứ không thể thiếu đối với chị em. Chỉ mất 5 phút đã nhanh chóng sở hữu vòng 3 chuẩn, cao, giúp thân hình thêm nuột nà và hấp dẫn.

Khi vào mùa hè oi nóng các bạn nữ có thể lựa chọn quần độn mông tạo đường cong quyến rũ khi mặc quần áo. Đặc biệt hiệu quả khi mặc váy và các đồ ôm khít. Quần có tác dụng nâng mông, định hình cho khuôn người. Loại quần này tạo đường cong trơn đều hai bên eo, có độ đàn hồi tốt, mềm mại.

Nhưng cũng có những lưu ý nhau sau:

Tham khảo ý kiến của các bác sĩ :

Bạn không nên sử dụng quần độn mông thường xuyên. Chỉ nên sử dụng vào những dịp quan trọng. Đặc tính của quần độn mông là sử dụng nguyên lý bó chặt vào vòng 3 để tránh xê dịch miếng độn.

Khi ta sử dụng sẽ gây ra tình trạng vùng kín cũng như cơ mông bị nịt chặt. Nguy cơ viêm nhiễm, mụn nước, ngứa ngày xảy ra thường xuyên thậm chí có thể dẫn tới tình trạng vô sinh.

Kiểm tra quần độn mông trước khi mặc:

Quần độn thực chất cũng được cấu tạo từ các chất liệu mềm mại và dễ biến dạng. Bạn nên kiếm tra kỹ lại quần độn trước khi sử dụng nhé. Hãy đảm bảo rằng chúng không bị nhập nhô hay biến dạng lồi lõm ảnh hưởng xấu tới vòng 3 của bạn khi mặc những bộ đồ ôm sát.

Việc sử dụng túi độn mông không phải là cách an toàn và hiệu quả. Bởi mặc quần độn mông chỉ là biện pháp tạm thời, không lâu dài. Hơn nữa, hiệu quả nâng mông của quần độn không cao: mông kém tự nhiên, giả, lộ… Do đó, nếu muốn có vòng 3 như ý, lâu dài bạn nên lựa chọn sản phẩm biện pháp lâu dài như quần nâng mông.

Trên đây là TOP  sản phẩm quần nâng mông bán chạy nhất của Huonglee Corset. Để được tư vấn chi tiết về từng loại, cũng như cách sử dụng đúng. Hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay nhé.

Xem thêm>>

Xem thêm>>

Đóng liên hệ [x]
hotline00000