Trang Tin Tức hàng Đầu Dành cho Các Mẹ Bỉm Sữa Sau Sinh

logo
quang cao
Sự kiện tiêu biểu

Có nên đeo gen nịt bụng Huonglee corset khi ăn không?

Điều gì sẽ xảy ra khi đeo nịt bụng khi ăn

 Quá trình tiêu hoá thức ăn được diễn ra từ khi chúng ta đưa thức ăn vào miệng cho đến khi đào thải. Latex sẽ có tác động không tốt khi thức ăn đến dạ dày. Khi đó, dạ dày sẽ hoạt động giống như 1 máy nghiền. Co bóp các cơ rất khoẻ của mình giúp thức ăn dễ dàng chuyển hoá hơn ở giai đoạn sau.
Ngoài việc chức năng lưu giữ, khi thức ăn đến dạ dày sẽ được trộn lẫn với axit và các enzyme để thủy phân các protein phức tạp. Sự co bóp cật lực của dạ dày khi tiêu hoá thức ăn sẽ bị ảnh hưởng. Dạ dày căng lên sẽ khiến bụng bạn to hơn bình thường tầm 3-5 cm. Khi đó nếu mặc nguyên nấc latex bình thường. Khả năng nghiền nát thức ăn sẽ không được tốt. Khi cơ dạ dày căng lên, sức ép của latex lại tác động vào bụng lên dạ dày, khiến người mặc tức bụng, khó chịu.
Vì vậy, đừng tin lời quảng cáo của các bên bán latex nói rằng bạn có thể mặc latex khi ăn. Dù đúng mặc latex khiến bạn ăn ít đi do cản trở sự nở to của dạ dày. Mặc latex khi ăn sẽ khiến hoạt động co bóp dạ dày kém và giảm hiệu quả tiêu hoá.



Thời điểm sử dụng đai nịt bụng hợp lý

Để có hiệu quả cần mặc liên tục vài giờ 1 lần và 1 ngày có thể từ 8 đến 12 tiếng. Không mặc khi ăn no. Chỉ sau từ 1 tháng đến 2 tháng là đã thấy rõ kết quả. Kiên trì sau khoảng 2,5 tháng có thể giảm tới hơn 1 size tức là giảm khoảng trên 7cm. Tuy nhiên ngay khi đeo đai nịt bụng lần đầu thì trong vài phút với độ ép của cao su và chất co giãn. Bụng eo của bạn đã được thu gọn lại một phần, phần da thừa đùn ra ở trên đai sẽ giảm dần theo thời gian khi mà phần mỡ bên trong tiêu hết. Cơ thu gọn lại và sau khi hết 1 size thì phần mỡ da thừa đó sẽ không còn đùn ra nữa..
Chị em có thể dùng ở các mốc thời gian như 7h sáng đến 11h trưa, chiều thì dùng từ 2h chiều đến lúc tan tầm. Hoặc là có thể áp dụng vào ngay giấc ngủ của mình. Cơ chế sinh nhiệt tiêu mỡ của sản phẩm đai nịt bụng latex hoạt động ngay cả khi chị em không làm gì cả. Điều này thực sự tuyệt vời đúng không nào?
Bài viết trên đây đã trả lời cho câu hỏi có nên sử dụng gen nịt bụng khi ăn. Nếu chị em có thắc mắc nào khác thì hãy liên hệ đến
Xem thêm: Bỏ túi những kinh nghiệm sử dụng đai nịt bụng giảm eo Các biện pháp kết hợp để đạt được hiệu quả tối ưu: – Kết hợp đai nịt bụng với vận động , tập thể dục thường xuyên . Điều này quan trọng nhất giúp giảm mỡ bụng nhanh nhất
– Kết hợp với các phương pháp như massage bụng , chườm muối , rượu gừng hạ thổ ,… đây là những nhân tố kích thích quá trình tiêu mỡ xảy ra nhanh hơn.
– Kết hợp xây dựng chế độ ăn uống lành mạnh , phù hợp với nhu cầu cơ thể .

– Có kế hoạch giảm cân cụ thể để thực hiện nghiêm ngặt .
– Có kế hoạch sinh hoạt đúng giờ và hợp lí. Ngoài ra hiệu quả sẽ nhân đôi nếu kết hợp cùng Kem tan mỡ Ann Chery
Tại Huonglee là loại kem hoàn toàn chính hãng, được nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ, đem lại 5 ưu điểm vượt trội hơn so với những dòng kem kém chất lượng, đang bán trôi nổi trên thị trường như:
Giúp săn chắc các vùng da chảy xệ đặc biệt là vùng da bụng, mỡ bụng
Kem tan mỡ kích thích tăng tuần hoàn, giảm tích nước
Loại bỏ các độc tố và mỡ thừa cách hiệu quả
1 ưu điểm nổi bật của kem Ann Chery đó là KHÔNG nóng, phù hợp với tất cả mọi làn da (kể cả những chị em có làn da nhạy cảm)
Sử dụng hiệu quả hơn khi kết hợp combo kem tan mỡ + gen nịt bụng latex+ quần nâng mông.
Phá vỡ & hoá lỏng mỡ cứng lâu năm + dưỡng ẩm chống khô da & săn chắc.
Ngoài 5 ưu điểm nổi bật trên đây, thì kem tan mỡ sẽ giúp bạn đánh bay mỡ thừa ở eo hiệu quả. Giúp eo thon, chỉ trong thời gian bạn sử dụng liên tục 30 ngày. Vậy nên, hãy kiên trì sử dụng đúng lộ trình và hướng dẫn sử dụng của loại kem này.
Có thể nói, dùng gen nịt bụng kết hợp kem tan mỡ là lựa chọn giảm cân an toàn nhất hiện nay. Kem tan mỡ chỉ được sử dụng ngoài da với công dụng đốt cháy mỡ thừa. Không gây hại cho các cơ quan nội tạng.

Nguồn tham khảo: https://huonglee.com/co-nen-deo-gen-nit-bung-khi-an-khong/

Hãy nhấc máy lên và gọi ngay tới Huonglee để được tư vấn. Và sử dụng những sản phẩm kem tan mỡ, đai nịt bụng hot nhất trên thị trường hiện nay. Huonglee Corset có những chính sách đổi trả hàng, bảo hành. Và nhiều chính sách ưu đãi khác cho các sản phẩm gen định hình body dành cho chị em.

Xem thêm>>

Xem thêm>>

Đóng liên hệ [x]
hotline00000