Trang Tin Tức hàng Đầu Dành cho Các Mẹ Bỉm Sữa Sau Sinh

logo
quang cao
Sự kiện tiêu biểu

Giảm ngay 4kg Trước Tết Cùng Học Lỏm Bí Kiếp Này

 Như vậy là chỉ còn khoảng 1 tháng nữa đã đến Tết Nguyên đán. Lúc này đây, nhiều cô nàng đã bắt đầu rục rịch, lên kế hoạch, chuẩn bị đồ đạc cho dịp quan trọng này. Bên cạnh đó, không ít cô nàng cũng bắt đầu làm đẹp, tập tành giảm cân để có được diện mạo xinh tươi nhất vào dịp đầu năm. Và nếu đang lăn tăn về chuyện giảm cân giữ dáng thì bạn có thể học ngay hội gái Hàn tuyệt chiêu ăn thả phanh mà vẫn giúp giảm cân thần kỳ. Phương pháp này mang tên: Chế độ ăn 14/10.



Với phương pháp này, bạn sẽ ăn tất cả thức ăn của 1 ngày trong 10 giờ, và sau đó dừng ăn trong 14 giờ còn lại. Ví dụ, bạn ăn sáng ở 8 giờ sáng hôm nay, ăn tối vào lúc 6 giờ tối; còn thời gian từ sau 6 giờ tối tới 8 giờ sáng hôm nau, bạn sẽ hoàn toàn không ăn thêm bất cứ thứ gì. Với phương pháp này, bạn có thể ăn thỏa thích trong suốt 10 tiếng, hoàn toàn không có giới hạn đặc biệt đối với các loại thực phẩm nào. Bạn không cần kiêng khem quá nhiều, ba bữa vẫn ăn như bình thường. Vậy nên phương pháp này khá đơn giản và không quá bó buộc như những cách giảm cân khắc nghiệt thông thường.

Vậy phương pháp này mang đến hiệu quả như thế nào? Thông thường chúng ta sẽ ăn theo nhiều khung giờ khác biệt từ sáng đến đêm, cơ quan tiêu hóa cần hoạt động cả ngày và đêm để tiêu hóa hết lượng thức ăn này. Ngược lại nếu bạn để trống 14 tiếng không ăn sẽ giúp bụng "chuyên tâm" tiêu hóa được lượng thức ăn mà bạn đã nạp trong 10 tiếng còn lại. Trong thời gian nghỉ ngơi, sáng hôm sau ngủ dậy bạn sẽ thấy hệ bài tiết của mình trở nên trơn tru hơn, quá trình trao đổi chất cũng được cải thiện từ đó giúp bạn có vóc dáng dễ dàng giảm cân.

Khi thực hiện "chế độ ăn 14/10", bạn lưu ý lên nhớ ăn cơm tối muộn nhất là 8 giờ tối, không nên ăn tối quá muộn. Sau khi thực hiện chế độ nhịn ăn 14 giờ đều đặn, bạn sẽ thấy cơ thể đói vào buổi sáng và thèm ăn sáng hơn, điều này cũng giúp thiết lập lại cơ chế đồng hồ sinh học, khuyến khích chúng ta ăn uống đúng giờ, tránh bỏ bữa hoặc ăn quá nhiều vào một bữa.

Khi áp dụng chế độ này, bạn vẫn nên ưu tiên cho các loại trái cây tươi, rau, cá... Nên hạn chế các món đồ ăn vặt, đồ chiên nhiều dầu mỡ. Ngoài ra, khi ăn, bạn nên nhai chậm và chú tâm, nhai 30 lần trước khi nuốt sẽ giúp kiểm soát hiệu quả lượng thức ăn, đồng thời giúp cơ thể tiêu hóa và hấp thụ tốt hơn. Ngoài ra bạn cần có chế độ tập luyện thích hợp kết hợp sử dụng một số sản phẩm hỗ trợ định hình như gen nịt bụng latex của https://huonglee.com/ .

nguồn ST.

Xem thêm>>

Xem thêm>>

Đóng liên hệ [x]
hotline00000