Trang Tin Tức hàng Đầu Dành cho Các Mẹ Bỉm Sữa Sau Sinh

logo
quang cao
Sự kiện tiêu biểu

Phụ nữ Nhật thích đồ ngọt, lười tập thể dục nhưng không bao giờ bị bụng mỡ: Chị em không tin thì cứ thử áp dụng 4 chiêu này của họ

 Nếu không hoạt động trong lĩnh vực giải trí thì đại đa số phụ nữ Nhật đều rất lười tập thể thao, đã vậy họ còn thích ăn đồ ngọt nhưng lạ thay không bao giờ thấy vóc dáng họ béo tròn hay kêu than vấn đề bụng mỡ. Từ những cô nàng tuổi teen đến những phụ nữ có tuổi, ai ai cũng sở hữu một vóc dáng mảnh mai thanh thoát. Bí mật của họ chỉ ở những hành động rất nhỏ nhưng luôn duy trì làm mỗi ngày.

Phụ nữ Nhật thích đồ ngọt, lười tập thể dục nhưng không bao giờ bị bụng mỡ: Chị em có không tin thì cứ thử áp dụng 5 chiêu này của họ - Ảnh 1.

#1. Tập trung vào bữa sáng, bữa tối không ăn hoặc ăn rất nhẹ

Nhật Bản là đất nước rất chú trọng đến bữa sáng, từ nhỏ mọi người đều đã hình thành thói quen ăn sáng đầy đủ. Họ không ăn bánh mì hay đồ ăn vặt như nhiều nước khác mà ăn những món ăn bổ dưỡng có trong cơm, rau và súp không chỉ tốt cho sức khỏe mà còn cung cấp năng lượng cho cả ngày dài.

Phụ nữ Nhật thích đồ ngọt, lười tập thể dục nhưng không bao giờ bị bụng mỡ: Chị em có không tin thì cứ thử áp dụng 5 chiêu này của họ - Ảnh 2.

Không giống như nhiều người trẻ ở các nước khác thường bỏ bữa sáng và ăn vặt lúc nửa đêm. Ăn đêm rất dễ béo bụng, bởi thức ăn chưa kịp tiêu hóa hết thì bạn đã đi ngủ nên sẽ tích lại thành mỡ bụng. Các hàng quán ở Nhật Bản đóng cửa sớm, nên hầu hết phụ nữ Nhật cũng không có thói quen ăn đồ ăn khuya. Vậy nên họ đã loại bỏ được một trong những nguyên nhân gây nên tình trạng béo bụng mà chị em đa phần ai cũng bị.

#2. Đi bộ và làm việc nhà khá nhiều

Số lượng người đi bộ ở Nhật rất nhiều. Không kể đàn ông hay phụ nữ, đa phần họ đều đi bộ đến tàu điện ngầm và di chuyển đến chỗ làm, việc đi bộ nhiều và thường xuyên sáng - tối cũng là một hình thích giải tỏa năng lượng.

Phụ nữ Nhật thích đồ ngọt, lười tập thể dục nhưng không bao giờ bị bụng mỡ: Chị em có không tin thì cứ thử áp dụng 5 chiêu này của họ - Ảnh 3.

Phụ nữ Nhật còn làm việc nhà khá nhiều, họ không dùng máy hút bụi hay máy lau nhà mà tự tay lau và quét nhà bằng khăn lau và chổi. Những công việc không tên ở nhà cũng giúp cơ bụng và các vùng cơ khác hoạt động khá nhiều. Chính vì vậy mà ngay cả khi không tập thể thao thường xuyên thì họ vẫn có cách giải phóng năng lượng của riêng mình.

#3. Rất ít khi ăn ở ngoài

Không như Hàn Quốc hay Việt Nam, các quán xá ở Nhật có giá khá cao, ngay cả khi chỉ là quán ăn vặt ven đường. Vậy nên nhiều người chọn cách ăn ở nhà thay vì la cà quán xá, việc này cũng giảm thói quen ăn vặt của phụ nữ Nhật.

Phụ nữ Nhật thích đồ ngọt, lười tập thể dục nhưng không bao giờ bị bụng mỡ: Chị em có không tin thì cứ thử áp dụng 5 chiêu này của họ - Ảnh 4.

Ăn vặt, ăn nhậu quán xá, mỗi món ăn lại tẩm ướp gia vị khá nhiều lượng calo nạp vào rất khó kiểm soát, càng ăn hàng quán nhiều bạn sẽ càng dễ bị tăng cân, béo tròn và vấn đề bụng mỡ là không thể tránh khỏi.

#4. Mỗi bữa chỉ ăn no khoảng 80%

Người Nhật không ăn quá nhiều trong một bữa, thói quen này đã được hình thành từ nhỏ. Văn hóa ẩm thực của người Nhật chính là chuẩn bị khá nhiều món khác nhau, mỗi món ít một; thay vì chỉ 2 -3 món nhưng số lượng nhiều nên không bao giờ họ phải ăn cố. Mỗi bữa, họ chỉ ăn no khoảng 80%, nhờ vậy lượng thức ăn cũng dễ được tiêu hóa hơn, tránh được tình trạng tích tụ gây nên vấn đề bụng mỡ.

Phụ nữ Nhật thích đồ ngọt, lười tập thể dục nhưng không bao giờ bị bụng mỡ: Chị em có không tin thì cứ thử áp dụng 5 chiêu này của họ - Ảnh 5.

Nguồn: Ettoday

Xem thêm>>

Xem thêm>>

Đóng liên hệ [x]
hotline00000