Trang Tin Tức hàng Đầu Dành cho Các Mẹ Bỉm Sữa Sau Sinh

logo
quang cao
Sự kiện tiêu biểu

Nàng béo bụng cần tránh xa 5 item sau nếu không muốn style suốt ngày kém đẹp vì lộ nhược điểm

 Bụng béo là một trong những nhược điểm khiến nhiều chị em thiếu tự tin, mặc gì cũng dễ lộ nhược điểm. Thậm chí nhiều ngôi sao trong showbiz còn từng bị đồn bầu bí vì chọn diện nhầm những mẫu trang phục làm lộ vùng bụng không mấy thon gọn. Vậy thì để tránh mắc sai lầm như họ thì bạn cần ghi lòng tạc dạ 5 item sau vì chúng chính là điểm chí mạng khiến bạn lộ vòng 2 thiếu thon thả.

1. Váy lụa

Nàng bụng béo cần tránh xa 5 item sau nếu không muốn style suốt ngày kém đẹp vì lộ nhược điểm - Ảnh 1.

Chất lụa vốn có độ bóng bẩy tự nhiên, vải còn khá mỏng manh, suôn rủ nên vô hình mẫu váy này sẽ "tố cáo" vòng eo không được thon gọn lắm của chủ nhân. Đặc biệt là những mẫu váy trơn, sáng màu thì phần vòng 2 sẽ càng lộ rõ. Vì lý do này, nàng béo bụng rất nên cẩn trọng khi diện váy lụa và cách tốt nhất bạn hãy chuyển sang những mẫu váy bằng chất liệu vải khác, có đường chiết eo hoặc thắt lưng để tôn eo thon thả hơn.

2. Chân váy lụa

Nàng bụng béo cần tránh xa 5 item sau nếu không muốn style suốt ngày kém đẹp vì lộ nhược điểm - Ảnh 2.

Giống như váy lụa, chân váy lụa cũng rất dễ tố cáo nhược điểm vòng 2 của các chị em, nhất là khi các bạn sơ vin thì phần áo lùng bùng bên dưới càng khiến vòng 2 phình to hơn. Những mẫu chân váy lụa sáng màu cũng sẽ khiến vòng 2 trông kém thon thả.

Thay vì những thiết kế dễ phản chủ này thì bạn nên chuyển sang những mẫu chân váy vải, chân váy xếp ly tối màu để che giấu nhược điểm hiệu quả. Chỉ cần diện thêm cùng áo sơ mi hoặc áo thun là bạn đã có set đồ chuẩn đẹp và gọn gàng mà không làm lộ bụng béo.

3. Áo thun crop top

Nàng bụng béo cần tránh xa 5 item sau nếu không muốn style suốt ngày kém đẹp vì lộ nhược điểm - Ảnh 3.

Áo thun crop top có thể giúp khoe triệt để vòng eo thon gọn, đồng thời tăng vẻ sexy và trẻ trung cho người mặc. Tuy nhiên, đây không phải là item lý tưởng dành cho nàng bụng mỡ, nhất là khi mix với quần cạp trễ thì vùng bụng sẽ càng lộ ra kém đẹp.

Thay vào đó để đảm bảo yếu tố trẻ trung tôn dáng thì bạn có thể chuyển sang những mẫu sơ mi crop top. Dáng áo này vẫn giữ nguyên được độ thanh lịch của áo sơ mi mà còn có độ ngắn vừa phải của crop top giúp người diện trông cao ráo hơn mà không làm lộ bụng béo. Đây cũng đang là thiết kế hot hit trong năm nay dù diện đi làm hay đi chơi cũng đẹp. Bạn có thể diện mẫu áo này cùng quần âu hoặc quần jeans cũng đều đẹp cả.

4. Váy ôm

Nàng bụng béo cần tránh xa 5 item sau nếu không muốn style suốt ngày kém đẹp vì lộ nhược điểm - Ảnh 4.

Đến Ngọc Trinh và nhiều mỹ nhân trong showbiz vốn nổi tiếng với vòng bụng phẳng lì, chẳng có lấy 1 centimet mỡ thừa cũng từng gặp rắc rối với váy dáng ôm vì bị lộ mỡ bụng kém đẹp. Vì lẽ đó đây là item cực kỳ khó nhằn mà bạn nên cân nhắc kỹ trước khi diện. Mẫu váy này cũng không thực sự đủ thanh lịch để diện đến sở làm hàng ngày.

Và thay vì váy dáng ôm dễ phản chủ thì bạn có thể chuyển sang diện những mẫu váy nhấn eo, váy quấn hoặc váy sơ mi. Những thiết kế này diện lên vừa đảm bảo nét nữ tính, mềm mại mà không "tố giác" vòng eo bánh mỳ của chủ nhân. Chỉ cần diện thêm cùng một đôi sandal hay giày búp bê xinh xẻo là bạn đã có set đồ chuẩn đẹp và tôn dáng.

5. Quần ôm

Nàng bụng béo cần tránh xa 5 item sau nếu không muốn style suốt ngày kém đẹp vì lộ nhược điểm - Ảnh 5.

Quần bó chẽn đã dễ tố cáo vùng bụng thiếu thon thả, lại còn sơ vin thì nhược điểm của bạn sẽ càng lộ rõ mồn một trong mắt người đối diện. Thay vào đó bạn có thể chuyển sang những mẫu quần ống rộng/ống đứng với chất liệu vải dày dặn, không quá bó sát để che đi nhược điểm. Bên cạnh đó nếu quần có thêm chi tiết thắt lưng, nơ buộc, cạp cao thì sẽ càng tôn dáng tốt hơn. Ngoài ra, bạn cũng đừng quên sơ vin gọn gàng để tạo hiệu ứng dáng cao thon, vừa làm lu mờ vòng bụng béo.

Xem thêm>>

Xem thêm>>

Đóng liên hệ [x]
hotline00000